Những tác hại của viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu, gây nhiều phiền toái cho nam giới ngày nay. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn biết những tác hại mà bệnh viêm bao quy đầu gây nên qua bài viết sau đây.

Những tác hại của viêm bao quy đầu

Gây vô sinh

Lúc bao quy đầu bị viêm, chất dịch được tiết ra sẽ theo tinh trùng vào âm đạo của nữ giới, phá hoại tế bào tinh trùng, làm giảm chất lượng hoạt động vui chơi của tinh trùng dẫn tới vô sinh.

Gây nhiễm khuẩn

Viêm bao quy đầu rất dễ lây lan đến những phòng ban như: tuyến tiền liệt, tinh hoàn, mào tinh hoàn, đường ống dẫn tinh. Nếu không được phát hiện & điều trị kịp lúc, các phòng ban này sẽ tương đối dễ bị nhiễm khuẩn, gây ngụy hại tới sức đề kháng sinh sản của nam giới.

những tác hại của viêm bao quy đầu

Gây trở ngại tính năng sinh lý

Kéo dài tình hình nhiềm trùng sẽ làm bao quy đầu bị kết dính, làm hẹp bao quy đầu và làm cho những dây tâm thần luôn trong tình trạng mẫn cảm gây ra rối loạn cương dương, xuất tinh sớm trong gần gũi tình dục. việc này ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện vợ chồng của cánh mày râu.

Lây lan bệnh tật cho bạn tình

Trong thời gian "Yêu" tình dục các vi khuẩn tại vùng viêm nhiễm sẽ đi thẳng vào âm hộ của phụ nữ khiến họ dễ gặp phải những bệnh như: viêm âm hộ, viêm cổ tử cung,… là nhân tố gây vô sinh ở phụ nữ.

Ảnh hưởng đến tâm lý, hoạt động

Các hiện tượng của viêm bao quy đầu khiến bạn luôn cảm thấy không dễ chịu, mệt mỏi, tự ti trước bạn tình, suy giảm thèm muốn tình dục từ đó tác động tới hạnh phúc gia đình, chất lượng cuộc sống.

Với những ảnh hưởng của viêm bao quy đầu gây nên như trên, thì thì nam giới cần phải hết sức thận trọng trong việc tìm 1 phương pháp cũng như 1 phòng khám nam khoa uy tín để điều trị.

Để điều trị tình trạng nay, các bác sĩ phòng khám nam khoa tại đà lạt đã khuyên rằng. Tình trạng viêm bao quy đầu này có thể là do tình trạng hẹp/dài hoặc nghẹt bao quy đầu gây nên. Vậy để điều trị triệt để tình trạng trên thì bác sĩ khuyên nam giới cần tiến hành cắt bao quy đầu.

Địa chỉ cắt bao quy đầu tại đà lạt uy tín

Cắt bao quy đầu tại đà lạt đang là địa điểm cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay, nam giới có thể lựa chọn bất cứ 1 phòng khám nam khoa ở đà lạt nào cũng được để tiến hành cắt bao quy đầu. Vì hiện tại các phòng khám nam khoa lớn tại đà lạt đã áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại không đau ít chảy máy lại tiết kiệm chi phí hơn phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống.

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Ngứa bao quy đầu do đâu gây nên

Bao quy đầu chưa tuột xuống được là bị gì ?

Mức độ nguy hiểm của nấm bao quy đầu